Năm 2017, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại tiếp tục được Bộ Công thương giao thực hiện nhóm chương trình hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam và hàng Việt Nam thuộc Danh mục của Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020.
Ngày 10/6/2017, tại trung tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại đã tổ chức khai giảng Lớp đào tạo, bồi dưỡng Kỹ năng bán hàng Việt cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trong phân phối hàng hóa, xây dựng thương hiệu, kết nối cung cầu.
Chương trình Kỹ năng bán hàng Việt được ThS. Phạm Thị Oanh, Phó trưởng khoa Marketing thảo luận và trao đổi với học viên tập trung vào các nội dung (1) Những vấn đề cơ bản về hàng Việt Nam và lợi ích của hàng Việt Nam; (2) Kết nối cung cầu hàng Việt Nam; (3) Quy trình bán hàng hiện đại; (4) Xây dựng thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam;
Lớp đào tạo, bồi dưỡng về Kỹ năng bán hàng Việt giúp cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh cập nhật kiến thức và kỹ năng cần thiết nhằm góp phần nâng cao năng lực phân phối và tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt, xây dựng thương hiệu hàng hóa Việt cũng như phát triển thị trường hàng hóa Việt Nam đồng thời giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng.
Một số hình ảnh của lớp học:
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn