Thẩm định các đề tài khoa học của Vụ Cơ sở vật chất và Trang thiết bị
Thứ tư - 25/12/2019 06:41
Ngày 25/12/2019, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại đã phối hợp với Vụ cơ sở vật chất & trang thiết bị thẩm định đề tài “Xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật về đào tạo của các nghề: Quản trị lễ tân” và Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm).
Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học năm học 2019 - 2020, ngày 25/12/2019, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại đã phối hợp với Vụ cơ sở vật chất & trang thiết bị thẩm định đề tài “Xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật về đào tạo của các nghề: Quản trị lễ tân” và Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm).
Đến dự Hội thảo gồm có:
- Về phía Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp gồm có: Ông Nguyễn Tiến Bộ và Bà Võ Thị Hồng Chuyên viên Vụ cơ sở vật chất & trang thiết bị.
- Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại gồm có: TS. Nguyễn Trung Sơn, Hiệu trưởng - Chủ nhiệm đề tài: “Xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật về đào tạo của các nghề: Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)”; ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó Hiệu trưởng - Chủ nhiệm đề tài: “Xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật về đào tạo của các nghề: Quản trị lễ tân” & các thành viên thực hiện của 2 đề tài.
- Về phía hội đồng thẩm định gồm: TS.Ngô Đức Vĩnh – Chủ tịch hội đồng thẩm định của đề tài: “Xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật về đào tạo của nghề: Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)”; TS.Lê Thu Hương – Chủ tịch hội đồng thẩm định của đề tài: “Xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật về đào tạo của nghề: Quản trị lễ tân” & các chuyên gia chuyên môn đến từ Trường ĐH Kinh tế quốc dân, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Trường ĐH Giao thông vận tải, Trường CĐ Cơ điện Hà Nội, Trường CĐ Thương mại và Du lịch, Trường CĐ Du lịch Hà Nội, Trường CĐ Du lịch Hải Phòng .
Sau khi nghe đại diện các Ban chủ nhiệm trình bày phương pháp, căn cứ khoa học & quy trình xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật về đào tạo của các nghề, các thành viên hội đồng thẩm định đã cho ý kiến giúp các Ban chủ nhiệm hoàn thiện, góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả đào tạo của các đề tài.