Ứng viên quan tâm ứng tuyển trực tiếp tại: http://bit.ly/CVQLNHT_TQ_Form
·Thời hạn đăng ký: 15/10/2020
·Địa điểm làm việc:
- Miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Huế, Đà Nẵng
- Miền Nam: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Kiên Giang, Long An, Cần Thơ, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre
·Mô tả công việc:
- Nhận danh sách phân bổ khách hàng quá hạn thanh toán dưới 90 ngày;
- Tìm kiếm, liên lạc, trực tiếp gặp gỡ khách hàng để nhắc và thông báo về tình trạng khoản vay, nhận cam kết thanh toán từ khách hàng;
- Đưa ra phương án/giải pháp nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ hoặc trong trường hợp khách hàng không hợp tác;
- Tuân thủ các chính sách và quy định, quy trình về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật;
- Gửi báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu. Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
· Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Ứng viên sẽ được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
- Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt;
- Có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng;
- Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường xá;
- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …
· Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động và bảo hiểm VPBankcare cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Liên hệ:
Điện thoại: 0916030368. Email:
NgocTTB21@VPbank.com.vn