Giới thiệu khoa Marketing

I. Cơ cấu tổ chức
1. Lãnh đạo khoa

Trưởng khoa: ThS. Nguyễn Phú Phúc

 

Phó Trưởng khoa: ThS. Phạm Thị Oanh

 

2. Đội ngũ giảng viên trong khoa
Số lượng: 11 giảng viên và 01 thư ký khoa;
Trình độ: 11 Thạc sỹ và 01 Cử nhân

Chất lượng giảng dạy của giảng viên khoa Marketing ngày càng được nâng cao. Đội ngũ cán bộ giảng viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm được đào tạo từ các trường Đại học có danh tiếng như: Kinh tế quốc dân, Thương mại, Quốc gia Hà Nội, .... Các giảng viên đều có kinh nghiệm giảng dạy các bậc trình độ của Nhà trường từ 5 đến 25 năm.
II. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ
1. Chức năng:
Khoa Marketing, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại có chức năng tổ chức và thực hiện các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học về lĩnh vực Marketing và Marketing thương mại. Đồng thời, tham mưu cho Ban Giám hiệu về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học liên quan đến ngành/nghề Marketing trình độ Trung cấp và Cao đẳng; Marketing thương mại trình độ Cao đẳng như: xây dựng các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học & công nghệ cấp Nhà nước, cấp Bộ và cấp Trường về marketing và ứng dụng marketing trong thực tế đời sống; Biên soạn chương trình đào tạo; Biên soạn giáo trình, tài liệu học tập để phục vụ công tác giảng dạy của Nhà trường.
2. Nhiệm vụ
- Đào tạo các bậc trình độ của Nhà trường thuộc lĩnh vực Marketing; Marketing thương mại.
- Thực hiện công tác đào tạo, kế hoạch giảng dạy - học tập và các hoạt động giáo dục khác theo chương trình, kế hoạch giảng dạy của Nhà trường.
- Tổ chức phân công giảng viên giảng dạy các môn học/mô đun thuộc Khoa phụ trách và quản lý giảng viên về nội dung, thời gian, phương pháp, chất lượng giảng dạy theo quy chế của Nhà nước quy định đối với khối trường Cao đẳng công lập.
- Biên soạn chương trình, đề cương môn học, giáo trình bài giảng các môn học/mô đun thuộc khoa quản lý theo đúng chương trình, quy định của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội. Tổ chức thực hiện nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy, học tập và thực hành nghề nghiệp, thực tập tốt nghiệp.
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học về lĩnh vực quản lý của khoa Marketing.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giảng viên thuộc khoa Marketing.
- Tổ chức quản lý và sử dụng hợp lý giảng viên phục vụ công tác giảng dạy của Nhà trường, phân công ra đề thi, việc coi thi, chấm thi theo đúng quy chế.
- Quản lý chặt chẽ, sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ cho giảng dạy, học tập và sinh hoạt của Khoa và Bộ môn.
- Phối hợp với các đơn vị trong Trường đánh giá công tác giảng dạy của giảng viên, nhằm đảm bảo chất lượng đội ngũ giảng dạy và thực hiện các kế hoạch đào tạo của Nhà trường.
- Đề xuất bổ sung, chỉnh sửa và xây dựng mục tiêu, nội dung chương trình đào tạo phù hợp với ngành nghề đào tạo.
- Thực hiện nghiêm túc các chế độ sinh hoạt, học tậpvà duy trì kỉ luật lao động trong đơn vị và báo cáo đầy đủ chính xác, kịp thời về kết quả, chất lượng giảng dạy môn học khi có yêu cầu.
III. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
1. Tập thể
- Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” các năm học 2010 - 2011; 2011 - 2012; 2013 - 2014; 2016 - 2017.
- Bằng khen của Bộ Công Thương vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, năm học 2013 - 2014.
- Bằng khen của Công đoàn Công thương Việt Nam, năm 2012, 2014, 2017.
2. Cá nhân
- Chiến sĩ thi đua cấp Bộ: 05 lượt cá nhân.
- Chiến sĩ thi đua cơ sở: 14 lượt.
IV. NGÀNH NGHỀ ĐÀO TẠO, VỊ TRÍ VIỆC LÀM VÀ CƠ HỘI HỌC TẬP, THĂNG TIẾN
1. Ngành/ nghề Marketing trình độ Trung cấp và Cao đẳng
Đào tạo người học ngành/ nghề Marketing trình độ Trung cấp và Cao đẳng có đủ năng lực chuyên môn về marketing để làm các công việc sau:
- Trưởng nhóm phụ trách marketing và phụ trách nhóm bán hàng;
- Nhân viên bán hàng và phụ trách nhóm bán hàng;
- Nhân viên phụ trách marketing;
- Nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng;
- Nhân viên quan hệ công chúng, nhân viên truyền thông;
- Nhân viên viên kinh doanh;
- Nhân viên phụ trách quảng cáo chuyên; …
- Khởi nghiệp doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ngoài ra, người học có khả năng tự học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ, thích ứng với môi trường kinh doanh trong điều kiện hội nhập quốc tế và có thể học liên thông lên trình độ cao hơn.
2. Ngành/ nghề Marketing thương mại trình độ Cao đẳng
Đào tạo người học ngành/ nghề Marketing thương mại trình độ Cao đẳng năng lực để đảm nhiệm những công việc sau:
- Nhân viên phụ trách marketing, nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng;
- Nhân viên quan hệ công chúng, nhân viên truyền thông;
- Nhân viên viên kinh doanh, nhân viên PR quảng cáo và nhân viên tiếp thị;
- Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing trong các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, các tổ chức xã hội;
- Trưởng nhóm phụ trách marketing và phụ trách nhóm bán hàng;
- Khởi nghiệp doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ngoài ra, người học có khả năng tự học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ, thích ứng với môi trường kinh doanh trong điều kiện hội nhập quốc tế và có thể học liên thông lên trình độ cao hơn.
V. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
Địa chỉ: Phòng 314 &318 nhà A1 - Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại
Điện thoại: CĐ (024)33.532.058; DĐ: 0989 200 552
Email: khoamarketing2011@gmail.com

Share